2021 – MỘT NĂM ĐẦY THỬ THÁCH VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG VIỆT

Năm 2020, Việt Nam vượt qua Đại dịch Covid-19 với những thành tựu tưởng trong mơ. Số người nhiễm bệnh và tử vong do Covid-19 ít vào hàng thấp nhất thế giới. Những tưởng Việt Nam là điểm sáng của thế giới trong cơn đại dịch toàn cầu.

Nhưng 2021, Việt Nam mới bị cơn bão của dại dịch này tàn phá khốc liệt. Công ty cổ phần Trường Việt cùng cả nước quay cuồng trong dịch bệnh và hứng chịu nhiều tổn thất chưa từng có.

Chi nhánh phía Nam của Công ty nằm trong tâm dịch thành phố Hồ Chí Minh, ba lao động tử vong, sản xuất ngưng trệ trong hai tháng.

Cơ sở phía Bắc sản xuất cầm chừng, thị trường co hẹp, duy trì sản xuất rất khó khăn.

Tuy nhiều khó khăn,  Công ty vẫn dồn lực tham gia thực hiện các chương trình đổi mới thiết bị phục vụ chương trình đổi mới sách giáo khoa. Đến nay các sản phẩm phục vụ đổi mới sách giáo khoa, Công ty đã triển khai đúng tiến độ, đồng bộ và được thị trường chấp nhận, phù hợp với nội dung giảng dạy.

Mặc dù khó khăn chồng chất khó khăn, song với tinh thần vượt khó, bằng mọi cách để tồn tại và duy trì sản xuất bền vững, Công ty đã vượt qua mọi thử thách cam go.

Năm 2021, doanh thu công ty bằng 89% so với năm 2020, mức suy giảm sản xuất không quá lớn so với các doanh nghiệp bạn cùng lĩnh vực hoạt động.

Đời sống người lao động ổn định như trước thời gian dịch bệnh.

Lợi tức cổ phiếu đạt 7,5% (bằng 50% của năm 2020).

Năm 2022, tuy dịch bệnh đã được khống chế và sản xuất dần đi vào bình thường, nhưng Công ty vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn hiện hữu. Với kinh nghiệm đã có, sự đồng lòng của người lao động, Công ty cổ phần Trường Việt chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái những thành công mới.

   NGUYỄN HỮU ĐỨC

Chủ tịch HĐQT – Giám đốc Công ty

0983.602.553